Báo Đồng Nai điện tử
En

Phản ảnh của bạn đọc gửi đến Báo Đồng Nai

09:06, 17/06/2022

Từ đầu tháng 6-2022, Báo Đồng Nai nhận được nhiều thông tin phản ảnh của bạn đọc liên quan đến nhiều vấn đề dân sinh.

Từ đầu tháng 6-2022, Báo Đồng Nai nhận được nhiều thông tin phản ảnh của bạn đọc liên quan đến nhiều vấn đề dân sinh.

Cụ thể như: đường Hoàng Văn Bổn, khu vực ngã ba Phát Triển (P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, xe cộ đi lại quá đông đúc gây mất an toàn giao thông, đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra. Đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét mở rộng đường để người dân được yên tâm khi lưu thông trên tuyến đường này.

Tình trạng quy hoạch “treo” kéo dài ở KP.6 và KP.7, P.Thống Nhất khiến cuộc sống người dân gặp khó khăn; môi trường ô nhiễm khi các bãi đất trống trở thành những bãi rác tự phát bốc mùi hôi thối, khó chịu. Kiến nghị ngành chức năng và chính quyền địa phương có biện pháp khắc phục, chấn chỉnh, tạo điều kiện sống tốt, môi trường trong lành, sạch sẽ hơn cho người dân trong khu vực.

Một số hộ dân ở tổ 40, khu Cầu Xéo (TT.Long Thành, H.Long Thành) phản ảnh dù nằm ở ngay trung tâm thị trấn nhưng không có nước máy để sử dụng, đường vào khu dân cư không có đèn chiếu sáng, nhiều “ổ voi”, “ổ gà”. Đề nghị chính quyền địa phương quan tâm.

Nhiều tuyến đường bị lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để buôn bán, các cơ quan chức năng cần có biện pháp chấn chỉnh như: đường Điểu Xiển (TP.Biên Hòa), quốc lộ 51 (đoạn trước Công ty TNHH Cự Thành, thuộc xã An Phước, H.Long Thành)…

Một số tuyến đường xe tải ben chạy rất nhiều, chạy nhanh, vượt ẩu, chở vật liệu xây dựng rơi vãi xuống đường gây mất an toàn giao thông, nhất là trên quốc lộ 51, đoạn giao với đường chuyên dùng vào mỏ đá và đoạn giao với đường vào sân golf Long Thành. Đề nghị lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông tăng cường chốt kiểm tra, xử lý vi phạm để đảm bảo an toàn giao thông ở các tuyến đường này.

An An

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích