Báo Đồng Nai điện tử
En

Phục vụ hơn 3 ngàn lượt khán giả xem nghệ thuật

10:09, 12/09/2022

Từ ngày 13 đến 28-9, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức đợt biểu diễn về cơ sở phục vụ tại hệ thống thiết chế văn hóa và các không gian công cộng trên địa bàn các huyện: Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Thống Nhất.

Từ ngày 13 đến 28-9, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức đợt biểu diễn về cơ sở phục vụ tại hệ thống thiết chế văn hóa và các không gian công cộng trên địa bàn các huyện: Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Thống Nhất. Trong đó, 2 đoàn nghệ thuật (truyền thống và đương đại) của nhà hát sẽ luân phiên biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc và các trích đoạn cải lương như: Quỷ vương, Oai hùng sử ca, Chuyện tình Hoa Sơn, Thân phận nữ nhi, Huyền thoại một tình yêu.

Một tiết mục của nhà hát tham gia biểu diễn
Một tiết mục của nhà hát tham gia biểu diễn

Trước đó, trong tháng 8-2022, nhà hát đã biểu diễn 8 buổi phục vụ các nhiệm vụ chính trị như: Biểu diễn nghệ thuật tiếp và làm việc với đoàn TP.Pakse, tỉnh Champasak, Lào; biểu diễn tại lễ tưởng niệm 53 năm Ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh; phục vụ Giải vô địch vovinam Cụm miền Đông Nam bộ năm 2022… Tổng lượt khán giả đến xem và thưởng thức nghệ thuật hơn 3 ngàn.    

My Ny

 

Tin xem nhiều