Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 8-11-2022

07:11, 08/11/2022

* Huyện ủy Vĩnh Cửu vừa tổ chức trao Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí đảng viên đợt tháng 11 - 2022. Trong đó có 4 đồng chí được trao Huy hiệu 55,50,45,30 tuổi đảng và 2 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

 

Huyện ủy Vĩnh Cửu vừa tổ chức trao Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí đảng viên đợt tháng 11 - 2022. Trong đó có 4 đồng chí được trao Huy hiệu 55, 50, 45, 30 tuổi đảng và 2 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Cửu trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Cửu trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thuộc, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đây là niềm vinh dự, là sự ghi nhận, tôn vinh những cống hiến của các đảng viên đối với tổ chức Đảng. Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục đóng góp kinh nghiệm và trí tuệ của mình để góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của huyện; theo dõi, dìu dắt, truyền cảm hứng cho lớp trẻ hôm nay tiếp bước dưới cờ Đảng quang vinh.

Quang Huy

*Huyện ủy Trảng Bom đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50 và 55 tuổi Đảng cho 9 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã Bắc Sơn, Giang Điền, Sông Trầu, Tây Hoà, Hố Nai 3 và TT.Trảng Bom.

Lãnh đạo H.Trảng Bom trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Lãnh đạo H.Trảng Bom trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Tuấn Anh, Bí thư Huyện uỷ đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên cao tuổi Đảng; đồng thời nhấn mạnh, được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự của bản thân, gia đình các đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ huyện, đảng ủy các xã, thị trấn. Bí thư Huyện ủy chúc mừng đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Văn Hải

* “Thanh niên với lập nghiệp, khởi nghiệp” là chủ đề hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND H.Định Quán với thanh niên năm 2022. Tham dự có Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên và Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Diễm Châu.

Đoàn viên, thanh niên tham gia đóng góp ý kiến
Đoàn viên, thanh niên tham gia đóng góp ý kiến

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe kết quả Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh H.Định Quán, nhiệm kỳ 2022 - 2027; công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện; vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế, các mục tiêu trong Chương trình phát triển thanh niên H.Định Quán giai đoạn 2021 - 2030. Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, cũng như đề xuất, kiến nghị liên quan đến chính sách hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên trong phát triển kinh tế; việc thực hiện đề án hỗ trợ “thanh niên khởi nghiệp đến năm 2025”; công tác đào tạo nghề, định hướng nghề nghiệp, giải pháp giữ chân thanh niên ở lại địa phương; tổ chức các cuộc thi ý tưởng, sáng tạo trên địa bàn huyện để thúc đẩy các công trình nghiên cứu khoa học, các ý tưởng sáng tạo của thanh niên…

Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của huyện trả lời, trao đổi và giải đáp.

Hoàng Quân

* Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Biên Hòa vừa phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức đợt tiếp nhận máu tình nguyện thu hút hơn 220 tình nguyện viên là cán bộ, giáo viên ngành GD-ĐT thành phố và các tình nguyện viên thuộc CLB hiến máu phường, xã tham gia.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Sau 1 buổi tiếp nhận đã có 206 tình nguyện viên đủ điều kiện sức khỏe hiến máu và số máu thu được là 206 đơn vị, nâng tổng số máu hiến từ đầu năm đến nay lên hơn 4.800 đơn vị. Số máu này sẽ được bổ sung vào ngân hàng máu hỗ trợ điều trị người bệnh đang cần trong thời điểm những tháng cuối năm 2022.

Xuân Nương

Hội khuyến học H.Trảng Bom đã tổ chức lễ trao Học bổng tiếp sức cho các học sinh vượt khó học giỏi và học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi trong năm học 2021 - 2022. Tham dự có Phó chủ tịch UBND H.Trảng Bom Lương Thị Lan.

Các em học sinh được nhận học bổng từ Hội khuyến học huyện
Các em học sinh được nhận học bổng từ Hội khuyến học huyện

Tại buổi lễ, Hội khuyến học huyện đã trao 65 suất Học bổng tiếp sức cho các em học sinh vượt khó học giỏi và học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi. Trong đó có 12 học sinh khuyết tật vượt khó bậc tiểu học, mỗi em nhận học bổng trị giá 3 triệu đồng; 22 học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ, mỗi em nhận học bổng trị giá 1 triệu đồng; 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em nhận học bổng 2 triệu đồng và 21 học sinh đoạt giải nhất, nhì trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2021 - 2022.

Phan Trí

* Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày pháp luật Việt Nam, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật TP.Long Khánh phối hợp với Hội LHPN thành phố và UBND các phường Bàu Sen và Xuân Thanh tổ chức 2 hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực trên cơ sở giới và nội dung đề án 938 của Chính phủ.

Quang cảng hội nghị
Quang cảng hội nghị

Gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân đã được nghe báo cáo viên chia sẻ thực trạng đáng báo động về xâm hại tình dục và bạo lực trẻ em đang diễn biến phức tạp; các phương thức, thủ đoạn, hành vi bạo lực và xâm hại tình dục trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích trẻ em; một số quy định của Luật Trẻ em và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Trẻ em…

Hương Lan

Tin xem nhiều