Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri P.Trảng Dài mong sớm hoàn thành chia tách các phường, xã

07:10, 08/10/2022

(ĐN) - Tại buổi tiếp xúc đại biểu Quốc hội (ĐBQH) nơi cư trú, cử tri P.Trảng Dài đã kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến đời sống dân sinh và phát triển của TP.Biên Hòa và tỉnh.

(ĐN) - Tại buổi tiếp xúc đại biểu Quốc hội (ĐBQH) nơi cư trú, cử tri P.Trảng Dài đã kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến đời sống dân sinh và phát triển của TP.Biên Hòa và tỉnh.

Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống thông báo với cử tri P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) nội dung dự kiến của Kỳ họp thứ 4 (Quốc hội khoá XV) chuẩn bị khai mạc vào ngày 20-10 tại thủ đô Hà Nội
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bùi Xuân Thống thông báo với cử tri P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) nội dung dự kiến của Kỳ họp thứ 4 (Quốc hội khóa XV) chuẩn bị khai mạc vào ngày 20-10 tại thủ đô Hà Nội

Tối 7-10, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri nơi cư trú tại P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khóa XV.

Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Bùi Xuân Thống đã thông báo đến cử tri thời gian, chương trình dự kiến của Kỳ họp thứ 4 - Quốc hội khóa XV cũng như các hoạt động trọng tâm của Đoàn ĐBQH tỉnh trong 9 tháng của năm 2022.

Gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến Kỳ họp thứ 4 tại buổi tiếp xúc, cử tri P.Trảng Dài đã kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến đời sống dân sinh và phát triển của TP.Biên Hòa và tỉnh. Cụ thể, cử tri mong muốn Quốc hội, Chính phủ chỉ đạo quyết liệt Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam sớm triển khai đấu thầu thuốc, vật tư y tế, đảm bảo có đủ cơ số thuốc, vật tư y tế phục vụ điều trị bệnh cho người dân. Cử tri mong các cơ quan liên quan xem xét việc chia tách địa giới hành chính các phường, xã của TP.Biên Hòa, trong đó có P.Trảng Dài - một phường địa bàn rộng, đông dân để thuận tiện cho công tác quản lý, tập trung đầu tư phát triển phục vụ đời sống nhân dân.

Cử tri P.Trảng Dài gửi gắm tâm tư nguyện vọng đến Kỳ họp thứ 4 (Quốc hội khóa XV)
Cử tri P.Trảng Dài gửi gắm tâm tư nguyện vọng đến Kỳ họp thứ 4 (Quốc hội khóa XV)

Liên quan đến chính sách tiền lương cho cán bộ, công chức, cử tri P.Trảng Dài kiến nghị Quốc hội sớm triển khai chính sách cải cách tiền lương, nhất là với cán bộ, công chức ở cơ sở. Cũng liên quan đến đời sống, cử tri kiến nghị đẩy nhanh xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân lao động, người có thu nhập thấp để người dân nói chung có nơi ở ổn định, yên tâm làm việc.

Trước khi kết thúc buổi tiếp xúc, đại diện các cơ quan liên quan và ông Bùi Xuân Thống đã trực tiếp giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị của cử tri về ùn tắc giao thông, tình trạng ngập úng tại ngã ba đường Đồng Khởi - Bùi Trọng Nghĩa vào P.Trảng Dài và đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn suối Săn Máu); vấn đề ùn tắc giao thông, quản lý đất đai, quy hoạch… Những ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được chuyển đến kỳ họp sắp tới.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều