Báo Đồng Nai điện tử
En

Đề nghị doanh nghiệp '3 tại chỗ' xét nghiệm Covid-19 cho 100% người lao động

08:08, 20/08/2021

(ĐN)- Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai vừa đề nghị các doanh nghiệp đang thực hiện phương án '3 tại chỗ' và '1 cung đường- 2 địa điểm' tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho 100% người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, nhằm đảm bảo hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch.

(ĐN)- Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai vừa đề nghị các doanh nghiệp đang thực hiện phương án '3 tại chỗ' và '1 cung đường - 2 địa điểm' tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho 100% người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, nhằm đảm bảo hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch.

Xét nghiệm cho người lao động trong một công ty ở H.Nhơn Trạch
Xét nghiệm cho người lao động trong một công ty ở H.Nhơn Trạch

Phương pháp xét nghiệm là test nhanh kháng nguyên Sars-Cov-2 hoặc bằng phương pháp RT-PCR (mẫu gộp hoặc mẫu đơn). Thời gian thực hiện từ ngày 20-8-2021 đến ngày 25-8-2021.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai cũng đề nghị các doanh nghiệp nói trên tạm thời không điều chỉnh, thay đổi phương án đã được Ban Quản lý chấp thuận.

Hiện các huyện, thành phố trong tỉnh cũng đang triển khai xét nghiệm Covid-19 trong toàn bộ cộng đồng dân cư để bóc tách sớm các trường hợp nhiễm bệnh và người tiếp xúc gần ca nhiễm ra khỏi cộng đồng, nhằm khống chế lây nhiễm trong cộng đồng và để thực hiện mục tiêu kép.

Được biết, trong các khu công nghiệp của tỉnh hiện có hơn 1,1 ngàn doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường- 2 địa điểm”.

                                                                        Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều