Báo Đồng Nai điện tử
En

Khối thi đua số 1 ký kết giao ước thi đua

05:03, 19/03/2021

(ĐN) - Chiều 19-3, Khối thi đua số 1 đã tổ chức hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2020 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2021.

(ĐN) - Chiều 19-3, Khối thi đua số 1 đã tổ chức hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2020 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2021. Khối thi đua số 1 là khối các cơ quan công tác Đảng của tỉnh, gồm 9 đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh và Trường Chính trị tỉnh.

Chánh văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trong thi đua năm 2020
Chánh văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trong thi đua năm 2020

Trong năm 2020, các đơn vị thành viên trong Khối thi đua số 1 đã tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh phát động, gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao. Khối đã  thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Ban chấp hành Tỉnh ủy, Ban TVTU và Thường trực Tỉnh ủy tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025). Qua công tác thi đua đã có tác động lớn đến công tác giáo dục, rèn luyện cán bộ, công chức, nâng cao ý thức trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng với nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao, trong năm 2020, các thành viên trong Khối thường xuyên làm tốt các hoạt động xã hội từ thiện, như xây dựng nhà Đại đoàn kết, tặng quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam… với số tiền gần 130 triệu đồng. Khối còn tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới tại các địa phương thông qua hoạt động vận động làm đường giao thông nông thôn…

Lãnh đạo các đơn vị chứng kiến và ký kết giao ước thi đua năm 2021
Lãnh đạo các đơn vị chứng kiến và ký kết giao ước thi đua năm 2021

Từ những nỗ lực của các đơn vị thành viên trong khối, trong năm đã có nhiều tập thể và cá nhân được tặng thưởng bằng khen, cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh và Chính phủ.

Tại hội nghị, Khối thi đua số 1 đã tặng giấy khen cho 2 tập thể: Ban dân vận Tỉnh ủy, Đảng uỷ khối doanh nghiệp tỉnh và 2 cá nhân, đồng thời bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng năm 2021 từ Văn phòng Tỉnh ủy sang Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Khối cũng đã phát động và ký kết phong trào thi đua yêu nước với 11 nội dung gắn với nhiệm vụ chính trị được giao của mỗi cơ quan đơn vị.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều