Báo Đồng Nai điện tử
En

CSGT phát nước, khăn lạnh và khẩu trang miễn phí cho người đi đường

05:02, 15/02/2021

(ĐN)- Theo nhiều người dân đi đường trong ngày mùng 4 Tết (15-2), trên nhiều tuyến đường, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đã vẫy tay mời gọi người đi đường dừng lại để phát nước, khăn lạnh và khẩu trang miễn phí.

(ĐN)- Theo nhiều người dân đi đường trong ngày mùng 4 Tết (15-2), trên nhiều tuyến đường, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đã vẫy tay mời gọi người đi đường dừng lại để phát nước, khăn lạnh và khẩu trang miễn phí. Hành động thân thiện và thiết thực này của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT đã tạo nên hình ảnh đẹp trong con mắt người dân.

CSGT chuẩn bị khẩu trang, nước uống và khăn lạnh để phát cho người dân đi đường (Ảnh: CTV)
CSGT chuẩn bị khẩu trang, nước uống và khăn lạnh để phát cho người dân đi đường (Ảnh: CTV)

Theo đó, bắt đầu từ 9 giờ ngày, tại khu vực ngã tư Phú Sơn trên đường Võ Nguyên Giáp (huyện Trảng Bom) và ngã tư khu công nghiệp Biên Hòa II, ngã ba Thái Lan trên quốc lộ 51 (TP.Biên Hòa) và quốc lộ 20 đoạn qua xã Túc Trưng (huyện Định Quán)... các chiến sĩ CSGT đã tổ chức phát nước, khăn lạnh và khẩu trang miễn phí cho người dân trong tỉnh đi lại. cũng như các tỉnh lân cận quay trở lại Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM để làm việc.

Được biết, ngày 16-2, tại các điểm trên, các tổ CSGT vẫn tiếp tục tiếp sức người đi đường. Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, với đặc thù địa bàn có nhiều tuyến quốc lộ huyết mạch, nên để thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ tham gia tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm, nhằm không để xảy ra ùn tắc và tai tai nạn giao thông nghiêm trọng, đồng thời tổ chức phát nước, khăn lạnh và khẩu trang cho người dân đi đường. Đây là một nỗ lực để xây dựng hình ảnh “Mỗi chiến sĩ CSGT  là một đại sứ thiện chí” của lực lượng CSGT Công an tỉnh.

Phương Liễu

Tin xem nhiều