Báo Đồng Nai điện tử
En

Nợ xấu ước chiếm 1,13% trên tổng dư nợ cho vay

08:08, 08/08/2022

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, tính đến cuối tháng 7-2022, tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt hơn 324,8 ngàn tỷ đồng, tăng trên 16% so với thời điểm cuối năm 2021.

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, tính đến cuối tháng 7-2022, tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt hơn 324,8 ngàn tỷ đồng, tăng trên 16% so với thời điểm cuối năm 2021. Nợ xấu ước chiếm 1,13% trên tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh.

Trong những tháng cuối năm, ngành Ngân hàng trong tỉnh sẽ tiếp tục cân đối nguồn vốn, hướng tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên theo chủ trương của Chính phủ; cho vay phục vụ đời sống, tín dụng tiêu dùng với mức lãi suất hợp lý, hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật có liên quan. Đồng thời, kiểm soát chặt chẽ tín dụng đối với các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro như: đầu tư, kinh doanh bất động sản, chứng khoán, các dự án BOT, BT giao thông, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp…

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích