Báo Đồng Nai điện tử
En

Xóa tên và cho ra khỏi Đảng 34 trường hợp

08:01, 05/01/2022

(ĐN) - Theo báo cáo của Huyện ủy Long Thành, thực hiện Chỉ thị 28-CT/TW ngày 21-1-2019 của Ban Bí thư Trung ương về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc...

(ĐN) - Theo báo cáo của Huyện ủy Long Thành, thực hiện Chỉ thị 28-CT/TW ngày 21-1-2019 của Ban Bí thư Trung ương về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc thường xuyên quán triệt Chỉ thị số 28-CT/TW tới cán bộ, đảng viên nhằm nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên, làm tốt công tác quản lý, giáo dục đảng viên và thường xuyên rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

 Riêng trong năm 2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Thành đã quyết định xóa tên đối với 17 trường hợp và cho ra khỏi Đảng 17 trường hợp có đơn xin ra khỏi Đảng. Nguyên nhân chính của những trường hợp xin ra khỏi Đảng là đi làm ăn xa nơi cư trú nên không có điều kiện duy trì được việc sinh hoạt Đảng.           

                Quỳnh Trang

Tin xem nhiều