Báo Đồng Nai điện tử
En

Phối hợp chặt chẽ trong công tác Dân vận

07:10, 06/10/2021

(ĐN) - Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh cho biết, thời gian qua, công tác phối hợp giữa Ban Dân vận Thành ủy với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, UBND, các ban, ngành và lực lượng vũ trang thành phố luôn chặt chẽ trong tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

(ĐN) - Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh cho biết, thời gian qua, công tác phối hợp giữa Ban Dân vận Thành ủy với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, UBND, các ban, ngành và lực lượng vũ trang thành phố luôn chặt chẽ trong tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đã phối hợp thực hiện tốt các phong trào xã hội hóa giao thông, nhất là các đợt ra quân làm công tác Dân vận để xây dựng các công trình giao thông nông thôn với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm.

Thông qua phong trào này, từ đầu năm đến nay, các đơn vị đã đóng góp và kêu gọi xã hội hóa để bê tông, nhựa nóng 9 tuyến đường giao thông nông thôn với tổng kinh phí thực hiện hơn 16,2 tỷ đồng. Cụ thể, đã làm được 1 tuyến đường ở P.Xuân Lập, 3 tuyên đường ở xã Bảo Quang, 1 tuyến đường ở P.Xuân Trung, 2 tuyến đường ở xã Bình Lộc…          

  Dương An

Tin xem nhiều