Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri Định Quán kiến nghị đảm bảo an toàn giao thông, hỗ trợ vay vốn tín dụng

Đan Nhi
15:10, 07/11/2023

(ĐN) - Sáng 7-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đào Văn Phước; Bí thư Đảng ủy TT.Định Quán Hồ Thanh Trúc cùng đại biểu HĐND huyện, xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Phú Tân và Phú Vinh (H.Định Quán).

Cử tri huyện Định Quán phản ánh ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri. (Ảnh: Đan Nhi)

Tại đây, cử tri 2 xã đã được nghe đại biểu HĐND các cấp thông báo về chương trình dự kiến Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026; dự kiến những nội dung chính thuộc chương trình Kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XII…

Tiếp đó, các cử tri đã nêu ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề liên quan đến lãi suất gửi ngân hàng còn thấp, lãi suất vay cao, người dân khó tiếp cận nguồn vốn; tình trạng thiếu giáo viên ở địa phương, việc hỗ trợ người dân bị thiệt hại cây trồng khi thu hồi đất làm trạm bơm ấp 7, xã Phú Tân… Đặc biệt, cử tri đề nghị tăng cường tuần tra, xử lý các hành vi vi phạm giao thông để giảm thiểu tai nạn trên địa bàn.

Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đào Văn Phước đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến phản ánh của cử tri. Đối với những ý kiến phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan cần sớm có phương án xử lý những vướng mắc trong thẩm quyền, tuân thủ theo quy định. Các ý kiến, kiến nghị khác sẽ được tổng hợp đầy đủ để trình lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định trong thời gian tới.

Đan Nhi

Tin xem nhiều