Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời bạn đọc

10:06, 05/06/2022

Phó chủ tịch UBND P.Tân Phong (TP.Biên Hòa) trả lời phản ảnh của bà Lê Thị Liên (ngụ KP.9, P.Tân Phong) về việc một nhóm người tập thể dục thẩm mỹ không thực hiện phòng chống dịch Covid-19, mở nhạc gây ồn ào gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghỉ ngơi của người dân lân cận.

* Phó chủ tịch UBND P.Tân Phong (TP.Biên Hòa) trả lời phản ảnh của bà Lê Thị Liên (ngụ KP.9, P.Tân Phong) về việc một nhóm người tập thể dục thẩm mỹ không thực hiện phòng chống dịch Covid-19, mở nhạc gây ồn ào gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghỉ ngơi của người dân lân cận như sau:

- Tại Tổ 42, KP.9, có một khu đất trống diện tích khoảng 20m2 nằm cạnh một hèm nhỏ, hằng ngày có một nhóm người đến đây tập thể dục. Qua kiểm tra, hằng ngày khoảng 20-21 giờ, nhóm gồm 5-7 người sống gần đó ra tập thể dục thẩm mỹ. Trong lúc tập có mở nhạc (loại loa di động) để tập theo nhạc.

Sau khi kiểm tra, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường cử công an khu vực đến làm việc với nhóm người tập thể dục tại khu vực bãi đất trống nêu trên và cho làm cam kết yêu cầu ngừng tập luyện và không được mở nhạc gây ồn ào các nhà ở xung quanh. Hiện tại qua kiểm tra, nhóm người trên đã ngừng tập luyện, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát địa điểm trên, để đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Ban PL-ĐS và BĐ

Tin xem nhiều