Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa cần tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng

09:06, 12/06/2022

Bài báo Phát triển đô thị bền vững đăng trên Báo Đồng Nai số ra ngày 11-6-2022 nhận được sự quan tâm của nhiều bạn đọc.

Bài báo Phát triển đô thị bền vững đăng trên Báo Đồng Nai số ra ngày 11-6-2022 nhận được sự quan tâm của nhiều bạn đọc (BĐ).

Nhiều ý kiến BĐ cho rằng, TP.Biên Hòa là đô thị loại I nhưng còn tồn tại nhiều bất cập cần khắc phục. Cụ thể như: còn nhiều tuyến đường dân sinh xuống cấp, không đảm bảo an toàn giao thông; tình trạng kẹt xe, ngập nước, lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè vẫn tiếp diễn…

Do đó, một số BĐ kiến nghị, để TP.Biên Hòa phát triển xứng tầm là đô thị loại I, là trung tâm của một tỉnh công nghiệp cần tiếp tục đầu tư về cơ sở hạ tầng, nhất là đầu tư xây mới, mở rộng, nâng cấp các tuyến đường trong nội ô thành phố, các tuyến đường nhánh đi vào các khu công nghiệp như: đường Bùi Văn Hòa hoặc các tuyến đường đi vào các phường có dân cư đông đúc như: P.Trảng Dài. Đồng thời cần có giải pháp mạnh mẽ hơn trong khắc phục những bất cập như đã nêu ở trên; đặc biệt là cần chú trọng công tác lập quy hoạch, quản lý quy hoạch, quản lý đô thị, trật tự xây dựng để thành phố phát triển mạnh mẽ, đột phá hơn.

An An

Tin xem nhiều