Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần xử lý nghiêm hành vi vô tư xả khói nướng thịt ra đường

10:05, 19/05/2022

Bài báo Vô tư xả khói nướng thịt ra đường, đăng Báo Đồng Nai số ra ngày 18-5 nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Phần lớn các ý kiến đồng tình với thực trạng mà báo phản ảnh hiện có nhiều lò nướng thịt trên vỉa hè dọc một số tuyến đường tỏa mùi khó chịu cho người đi đường và ảnh hưởng đến một số hộ dân lân cận.

Bài báo Vô tư xả khói nướng thịt ra đường, đăng Báo Đồng Nai số ra ngày 18-5 nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc (BĐ). Phần lớn các ý kiến đồng tình với thực trạng mà báo phản ảnh hiện có nhiều lò nướng thịt trên vỉa hè dọc một số tuyến đường tỏa mùi khó chịu cho người đi đường và ảnh hưởng đến một số hộ dân lân cận.

Những xiên thịt nướng luôn bốc khói nghi ngút trên lò than. Ảnh: Phương Liễu
Những xiên thịt nướng luôn bốc khói nghi ngút trên lò than. Ảnh: Phương Liễu

Trên fanpage Báo Đồng Nai, BĐ Tuyet Lan Anh cho rằng, bài báo “phản ảnh rất đúng, đang đi đường như bị xịt khói vô người”. Còn BĐ Hoa Sữa viết: “Mỗi lần đi ngang qua quán cơm có nướng thịt ngoài trời thật sự rất khó chịu”. Tương tự, BĐ Thanh Thảo còn viết, khi đi ngang các lò nướng thịt ven đường thì sợ: “Tàn tro còn nóng bay vào mắt”. BĐ Nguoi Duatin thì châm biếm: “… Khỏi xài nước hoa”.

Một số BĐ còn cung cấp thêm những tuyến đường có tình trạng nướng thịt tỏa khói ra đường là: Nguyễn Thành Phương, gần cầu Hiệp Hòa vừa để lò nướng, vừa để bảng quảng cáo choán hết lề đường. Nhiều ý kiến đề nghị chính quyền địa phương vào cuộc để xử lý các trường hợp kinh doanh trên vỉa hè, nướng thịt để khói tỏa ra đường. Ngoài ra, BĐ cũng đề nghị chính quyền địa phương xử lý các tiệm rửa xe trên lề đường, vô tư xịt nước; các hàng quán chiếm dụng đầu hẻm để bán đồ ăn sáng còn xuất hiện nhiều ở các phường, xã gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị.

An An

Tin xem nhiều