Báo Đồng Nai điện tử
En

Hủy 34 cuộc đua xe đạp quốc tế trong năm 2021

09:02, 21/02/2021

Theo trang Cyclingnews, Liên đoàn Xe đạp quốc tế (UCI) vừa thông báo tổng cộng 34 giải đua quốc tế (cả nam và nữ) đã bị "gạch tên" khỏi lịch thi đấu trong năm 2021 của UCI do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo trang Cyclingnews, Liên đoàn Xe đạp quốc tế (UCI) vừa thông báo tổng cộng 34 giải đua quốc tế (cả nam và nữ) đã bị “gạch tên” khỏi lịch thi đấu trong năm 2021 của UCI do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cơ quan quản lý cao nhất của xe đạp thế giới cho biết đã sắp xếp lại lịch thi đấu phù hợp nhất. Đồng thời, UCI cho biết rằng 24 trong số các giải bị hủy hiện tại sẽ cố gắng chờ những diễn biến của dịch Covid-19 để có thể diễn ra vào mùa giải. Nhưng khả năng diễn ra hay không sẽ tuỳ thuộc vào diễn biến kiểm soát đại dịch Covid-19 hiện nay.

Việc hủy nhiều giải đấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính của các giải đua thuộc UCI quản lý, bên cạnh đó cũng khiến các đội đua trong tình trạng bị thiệt hại nghiêm trọng vì phải đền bù với nhà tài trợ hoặc các nhà tài trợ lần lượt ra đi.

A.H (tổng hợp)

Tin xem nhiều