Báo Đồng Nai điện tử
En

Juliet Bảo Ngọc: Cô dâu miệt vườn ấn tượng

07:10, 29/10/2022

Được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên "ướm vai diễn" ngay từ năm 13 tuổi, chính thức quay phim năm 18 tuổi và lần đầu tiên xem bộ phim tại Tokyo khi tròn 20 tuổi - đó là trường hợp thú vị của nữ diễn viên Juliet Bảo Ngọc Doling thủ vai nhân vật chính Hậu trong Tro tàn rực rỡ.

Được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên “ướm vai diễn” ngay từ năm 13 tuổi, chính thức quay phim năm 18 tuổi và lần đầu tiên xem bộ phim tại Tokyo khi tròn 20 tuổi - đó là trường hợp thú vị của nữ diễn viên Juliet Bảo Ngọc Doling thủ vai nhân vật chính Hậu trong Tro tàn rực rỡ.

Diễn viên Phương Anh Đào và Bảo Ngọc tại Tokyo ngày 25-10
Diễn viên Phương Anh Đào và Bảo Ngọc tại Tokyo ngày 25-10

Mang nét thơ ngây miệt vườn, giỏi lái xuồng, bổ củi, nấu ăn, làm chuối ép mưu sinh... đồng thời luôn yêu chồng mình dù cưới phải một kẻ lầm lì vô tâm, Bảo Ngọc đã thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc tốt nhất có thể với vai thôn nữ Hậu. Cô bày tỏ: “Tôi muốn cảm ơn đoàn phim, đặc biệt là đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã tin tưởng trao cho tôi một vai diễn vô cùng khó về mặt nội tâm, diễn xuất. Đối với diễn viên mới như tôi thì đây là một thử thách rất lớn”.

Khi được hỏi về những kỷ niệm không quên khi đóng phim, Bảo Ngọc nói: “Phim đã quay xong ở Cà Mau và Đồng Tháp từ tháng 2-2021 nhưng bây giờ xem lại trên màn ảnh - đặc biệt là tại một liên hoan phim quốc tế như Tokyo, lập tức khiến tôi nhớ như in những kỷ niệm lội sông, tắm mưa, trét mủ chuối... và thậm chí bị đánh bầm tím mông trong một cảnh quay (nhân vật Hậu bị cha đánh đòn trước ngày đám cưới - PV)”.

Nữ diễn viên đang là sinh viên ngành khoa học động vật tại Đại học Deakin (Australia) nói thêm: “Tôi biết ơn mọi người trong đoàn phim, các anh chị diễn viên kỳ cựu, tài năng giúp mình hoàn thành tốt vai diễn. Tôi thật sự học hỏi được rất nhiều và rất tự hào khi được bước chân lên thảm đỏ của TIFF sau một hành trình dài gắn bó với dự án phim Tro tàn rực rỡ”.

T.N

Tin xem nhiều